Những lưu ý trước và sau khi điền đơn online dự tuyển NUS 2024

Thứ sáu, 22/10/2021, 10:09 GMT+7

Từ ngày 1/11/2023 đến 4/2/2024, đơn dự tuyển chương trình học bổng & trợ giúp tài chính bậc cử nhân NUS chính thức được mở. Trước khi điền đơn, các bạn trẻ cần lưu ý những nội dung dưới đây

Địa chỉ đơn online

Địa chỉ upload giấy tờ thuộc hồ sơ tuyển sinh

Địa chỉ liên hệ nếu gặp problems trong điền đơn và upload

A. TRƯỚC KHI ĐIỀN ĐƠN

  1. Thời gian điền đơn online từ 1/11/2023 – 4/2/2024. Hạn chót upload điểm Anh văn Quốc tế và các tài liệu giấy tờ cho hồ sơ dự tuyển: ngày 4/2/2024.
  2. Truy cập đơn, in ra và làm nháp đầy đủ trước khi điền đơn trên máy. Sau khi điền xong phải save lại, hoặc chụp màn hình, hoặc in ra để lưu lại.
  3. Nên sử dụng trình duyệt Google Chrome hoặc Mozilla Firefox để điền đơn. Nên sử dụng một trong các tài khoản xã hội sau để đăng ký điền đơn: Facebook, Google (ví dụ: Gmail), Tài khoản Microsoft (ví dụ: Outlook hoặc Hotmail), LinkedIn.
  4. Nên tạo một tài khoản email (ví dụ như Gmail) chỉ để sử dụng cho việc điền đơn và liên lạc với NUS được thuận lợi nhất.
  5. Tự đặt ra số PIN (8 ký tự bao gồm chữ Hoa, chữ thường, ký tự số) để kiểm tra tình hình hồ sơ và liên hệ với NUS.
  6. Chuẩn bị trước 5 câu trả lời của NUS trong đơn online và các tài liệu, giấy tờ liên quan để đọc và điền thông tin một cách chính xác.
  7. Ứng viên phải điền đơn đầy đủ & chính xác từng phần thì trang web mới cho chuyển sang phần điền đơn kế tiếp.
  8. Ứng viên sau khi đăng nhập phải hoàn thành điền đơn trong vòng 8 ngày. Sau 8 ngày nếu ứng viên chưa hoàn thành đơn, thì phải điền lại từ đầu. Vì dữ liệu bị xóa để đảm bảo tính bảo mật thông tin của ứng viên.
  9. Không nhất thiết phải điền toàn bộ đơn trong một lần đăng nhập. Ứng viên có thể tiếp tục đăng nhập để hoàn thành đơn trong thời gian kế tiếp, trước deadline 4/2/2024.

B. SAU KHI ĐIỀN ĐƠN

  1. Lệ phí nộp đơn 20 SGD. Phải thanh toán lệ phí nộp đơn thì đơn mới được xét.
  2. Nếu muốn cập nhật/sửa đổi các thông tin chi tiết ứng viên đăng nhập trang https://myaces.nus.edu.sg/applicantPortal/Login để chỉnh sửa.
  3. Giữ gìn cẩn thận số App.No & số PIN để tiện tra cứu và liên lạc với nhà trường
  4. Liên lạc ngay với Ban Tuyển Sinh nếu bị mất số PIN hoặc Appl.No ở đường đường link askadmission@nus.edu.sg
  5. Không cho người khác số PIN để tránh các trường hợp bị lợi dụng, làm sai lạc
  6. Nếu có thắc mắc liên lạc với Ban tuyển sinh NUS tại địa chỉ askadmission@nus.edu.sg hoặc Hợp Điểm (Hotline NUS 0908.058287) để được giải đáp thắc mắc (nếu có)
  7. Thường xuyên vào trang web https://myaces.nus.edu.sg/applicantPortal/Login trên để biết tình hình hồ sơ dự tuyển của Ban tuyển sinh.
  8. Sau ngày hết hạn nộp đơn vẫn có thể upload các thành tích mới nhất