25/2 & 4/3/2023: Đừng quên tham gia ngày hội tuyển sinh (NUS OPEN HOUSE)

Thứ tư, 15/02/2023, 14:29 GMT+7

Đến hẹn lại lên, năm 2023 NUS tiếp tục tổ chức Ngày hội tuyển sinh (NUS Open House) giới thiệu về Đại học Quốc gia Singapore theo hai hình thức online (25/2) và trực tiếp ( 4/3). Hợp Điểm, Đại diện Ban tuyển sinh NUS tại VN, sẽ có mặt tại Singapore tường thuật chương trình này.

Xem chi tiết chương trình NUS Open House 2023 tại đây: https://nus.edu.sg/oam/why-nus/admissions-eoh2023  

NUS Open House hay còn gọi là Ngày hội tuyển sinh giới thiệu về Đại học Quốc gia Singapore (NUS). Đây là một hoạt động định kỳ hàng năm do NUS tổ chức với sự tham dự của 17 trường Đại học thành viên của NUS. Chương trình thu hút sự quan tâm tham dự của các bạn trẻ và Phụ huynh tại Singapore cũng như là các bạn HSSV quốc tế quan tâm về NUS đến tìm hiểu thông tin về trường.

Tại đây, các bạn sinh viên có thể gặp gỡ trực tiếp và tham quan các trường, các khoa & cảm nhận trực tiếp về cuộc sống sinh viên tại NUS, tìm hiểu thông tin chi tiết về các ngành học, học bổng, các trường thành viên và điều kiện tuyển sinh của NUS. Các bạn sẽ được gặp gỡ nhiều sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, cũng như chia sẻ những kinh nghiệm học tập ở NUS.

Ngoài ra, các bạn còn có thể tham dự các buổi giao lưu, nói chuyện trực tiếp với Ban tuyển sinh trường NUS. Cũng trong dịp này, đại diện các khoa, ngành của trường sẽ giới thiệu và cung cấp thông tin, học bổng về từng ngành học của họ.

TRÒ CHUYỆN VỚI GS. GOH SAY SONG, GIÁM ĐỐC BAN TUYỂN SINH & SINH VIÊN NUS CHIA SẺ KINH NGHIỆM DỰ TUYỂN

Thời gian: Lúc 10g00 sáng CN (giờ VN), ngày 4/3/2023. Hợp Điểm, Đại diện Ban tuyển sinh NUS tại Việt Nam sẽ có mặt tại Singapore và tường thuật chương trình này.

Xem thông tin chi tiết NUS Open House 2023 tại đây: https://nus.edu.sg/oam/why-nus/admissions-eoh2023  

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Công ty Hợp Điểm - Đại diện Ban tuyển sinh NUS tại Việt Nam

Địa chỉ: 192 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP.HCM

Hotline NUS: 0908 058287

Fanpage: Hợp Điểm - Đại diện tuyển sinh NUS tại VN

Website

www.vietnamcentrepoint.edu.vn/nus

www.nus.edu.sg/oam

Ý kiến bạn đọc